Quản trị Marketing Philip Kotler  

Quản trị Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Philip Kotler

Nhà xuất bản: Thống kê

Năm xuất bản: 2001

Tóm tắt nội dung

Tài liệu cung cấp cho bạn đọc những kiến thức về quản lý Marketing, phân tích các cơ hội Marketing, nghiên cứu và lựa chọn các thị trường, hoạch định chiến lược Marketing, xây dựng các phương trình Marketing

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ số phân loại:381
Tác giả:Philip Kotler
Thông tin nhan đề:Quản trị Marketing
Xuẩt bản,phát hành:H. Thống kê 2001
Mô tả vật lý:874tr.
Từ khóa:Quản trị Marketing. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA